Riot đăng kí thành công thương hiệu Valorant ở Trung Quốc

- 3 phút đọc

Để củng cố vai trò đối với thị trường Valorant Trung Quốc, Riot Games đã tiến hành đăng kí độc quyền thương hiệu tại đất nước tỷ dân.

Valorant là tựa game mới ra mắt của hãng game nổi tiếng Riot với tư cách là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) đầu tiên của công ty này. Do đó, Valorant đang nhận được sự quan tâm hàng đầu của hãng game đến từ Bắc Mỹ.

Tựa game Valorant đang là mối quan tâm hàng đầu của Riot (Ảnh: bestwallpaper)

Sau khi công bố bản closed beta ở Bắc Mỹ, châu Âu vào tháng 4 và ở các nước Brazil, Hàn Quốc, khu vực Mỹ La-tinh vào tháng 5, Riot đã tiến đánh thị trường béo bở nhất lĩnh vực Esports – Trung Quốc. Hiện, tựa game đã cho mở đăng kí tài khoản và tiến hành thử nghiệm, bản chính thức dự kiến sẽ được tung ra thị trường trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã đọc chưa?

Theo báo cáo của Daniel Ahmad, phân tích viên của Niko Partners – công ty chuyên về trò chơi điện tử ở khu vực Trung Quốc và châu Á, Riot đã đăng kí thành công bản quyền thương hiệu Valorant ở khu vực Trung Quốc. Theo đó, các nhà phát hành phải nhận được sự cho phép của Riot nếu muốn phát triển tựa game này tại thị trường đại lục.

Thông tin về việc đăng kí thương hiệu Valorant của Riot (Ảnh: Daniel Ahmad)

Tại thị trường Trung Quốc, tựa game sẽ được mang tên là “Fearless Contract” hoặc “Contract of the Fearless”. Tên gọi mới của tựa game làm nhiều game thủ bối rối, vì từ Valorant trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “một cái gì đó đáng giá” còn trong tiếng Anh, nó có nghĩa là “dũng cảm”.

Theo Báo Thể thao & Văn hóa

Theo Báo Thể thao & Văn hóa
Bài viết liên quan