CLB Hà Nội yêu cầu các cầu thủ chia lợi nhuận từ hoạt động quảng cáo

- 3 phút đọc

Đây là quy định mới của CLB Hà Nội đối với các cầu thủ và điều này sẽ khiến cho một số cầu thủ không còn được sở hữu trọn vẹn số tiền họ kiếm được từ công việc quảng cáo.

Theo nguồn tin từ Bóng đá 24h, Công ty cổ phần thể thao Hà Nội – T&T đồng thời cũng là đơn vị sở hữu CLB bóng đá Hà Nội đã đưa ra quy định mới yêu cầu các cầu thủ phải chia sẻ phần lợi nhuận của họ từ những hoạt động quảng cáo.

Công ty này cũng khẳng định rằng họ là đơn vị duy nhất sở hữu quyền quản lý cũng như thương hiệu, hình ảnh của HLV, các cầu thủ theo như hợp đồng đã được 2 bên thỏa thuận và ký kết.

Bạn đã đọc chưa?

Ảnh: CLB Hà Nội

Điều này cũng đồng nghĩa với việc các chân sút nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, các hoạt động thương mại sẽ phải san sẻ tiền thù lao kiếm được với đội bóng thủ đô.

Bên cạnh đó, việc kiếm tiền quảng cáo từ các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, Twitter,… cũng sẽ phải chia sẻ cho CLB Hà Nội. Sở dĩ đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm ra những quy định mới này là bởi vì CLB muốn sử dụng, quản lý hình ảnh của các cầu thủ, HLV theo mô hình chuyên nghiệp chuẩn AFC, FIFA.

Quang Hải hiện đang được coi là “ông hoàng quảng cáo” của CLB Hà Nội. Chính vì thế mà Hải “con” sẽ đem về số tiền không nhỏ cho đội bóng chủ quản.

Theo Báo Thể thao & Văn hóa

Theo Báo Thể thao & Văn hóa
Bài viết liên quan